Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
cach-kinh-doanh-hieu-qua
cach-kinh-doanh-hieu-qua
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

10 nguyên tắc chính cho content marketing

 
Content Marketing đang được các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến không thể bỏ qua khi ngày càng nhận ra tầm quan trọng của nó trong sự phát triển doanh nghiệp. Content marketing is king là câu không chỉ các doanh nghiệp đang hướng tới mà nó định nghĩa của các nhà làm marketing.
 
Dưới đây là 10 chính nguyên tắc của phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội. Khi bạn hiểu làm thế nào mà chúng hoạt động trong thực tế, nó sẽ giúp bạn nâng cao uy tín thương hiệu của bạn và thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn.
 
Content marketing cho bán hàng trực tuyến

10 nguyên tắc chính cho content marketing

1. Nguyên tắc Chất lượng.
 
Nội dung chất lượng sẽ khiến các khách hàng của bạn thảo luận bài viết nhiều hơn. Hãy xây dựng một nội dung chất lượng lớn từ đó khách hàng sẽ ưa thích trang của bạn hơn.
 
2. Lắng nghe và Đánh giá.
 
Khi bạn đang hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có cơ hội để hiểu những gì mọi người mong đợi từ bạn, nhất là khi khách hàng mong đợi từ sản phẩm ban hang truc tuyen của bạn. Đọc các ý kiến của các khchs hàng trên phương tiện truyền thông xã hội và cung cấp các giải pháp cho vấn đề của họ. Nếu, ví dụ, bạn đang thúc đẩy các dịch vụ luận án bằng văn bản, những khách hàng thường xuyên theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ cho bạn biết những gì họ mong đợi và giá như thế nào bạn có thể đạt được chất lượng mà họ cần.
 
3. Endurance.
 
Nếu bạn không kiên nhẫn chờ đợi kết quả của chiến dịch truyền thông xã hội của bạn, thì quả thật bạn không kiên nhẫn. Đối với hầu hết các nhà tiếp thị thành công cần phải làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài đáng kể thời gian. Việc làm content cũng như sáng tạo content không phải là khó như đòi hỏi bạn cần phải chăm chút và thật tỉ mỉ trong câu chữ nói ra.
 
4. Chuyên ngành.
 
Khi bạn đang cố gắng để đạt được một mục tiêu, bạn nên tập trung vào một niche và cung cấp nội dung cụ thể xoay quanh các chủ đề tương tự. Nếu bạn tâp trung phát triển thương hiệu qua truyền thông xã hội thì bạn sẽ xây dựng một thương hiệu ra khỏi dịch vụ trang web / blog / thương mại điện tử của bạn.
 
5. Cho Trở lại.
 
Bạn mong đợi tất cả mọi người nhận xét về bài viết của mình và chia sẻ thông tin cập nhật của bạn, nhưng bạn từ chối để thúc đẩy việc đó trên trang của bạn? Sau đó, bạn cần phải làm mới kiến ​​thức của bạn về marketing online để phát triển content của mình: có đi có lại dẫn đến thành công. Chia sẻ nội dung của các blogger khác, cũng như cập nhật sâu sắc từ những người bạn làm theo.
 
6. Lời cảm ơn.
 
Đừng bỏ qua người hâm mộ và những khách hàng thân quen của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội! Nếu ai đó hỏi một câu hỏi thì bạn phải trả lời càng sớm càng tốt. Nếu ai đó để bình luận xấu, làm cho chắc chắn để trả lời và nói rằng bạn rất xin lỗi cho những bất tiện và bạn sẽ làm tốt nhất của bạn để giải quyết vấn đề này. Trong kinh doanh ban hang online thì việc duy trì khách hàng là điều bạn phải làm để phát triển.
 
7. Cơ quan.
 
Khi bạn xác định vị trí có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào cơ sở của họ theo đuôi. Họ có thể quan tâm đến nội dung hoặc doanh nghiệp của bạn, do đó tiếp cận với họ và cố gắng thiết lập một kết nối. Hầu hết người có ảnh hưởng thực hiện theo các nguyên tắc cho trở lại, do đó, họ sẽ được vui mừng khi trở lại với lợi nếu bạn chia sẻ bài viết của họ.
 
8. Presence.
 
Nếu bạn không có mặt và sẵn sàng cho khách hàng của bạn, sau đó bạn sẽ không được hưởng lợi từ bạn tiếp thị truyền thông xã hội chiến dịch. Theo của bạn cần phải biết bạn đang có. Nếu bạn thất bại bạn phải xuất bản nội dung thường xuyên. 
 
9. Ý nghĩa.
 
Làm thế nào để nội dung của bạn đóng góp cho cộng đồng, có lợi cho khách hàng? Liệu nó có ý nghĩa cho khán giả để thực hiện mục tiêu của bạn? Hãy chắc chắn rằng điều đó là chính xác! Đừng làm cho chuyển đổi mục tiêu chính của bạn; tập trung xây dựng một kết nối mạnh mẽ với những người theo của bạn.
 
10. Tạo Content thể chia sẻ.
 
Nếu bạn xuất bản nội dung hữu ích có chất lượng tuyệt vời, độc giả sẽ chia sẻ nó trên LinkedIn, Facebook, Twitter, Pinterest, và blog của họ. Hoạt động này sẽ dẫn đến khả năng hiển thị lớn hơn của trang web của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Ghi luật tiếp thị này một lần và cho tất cả: nội dung hấp dẫn tạo ra rất phổ biến.
 
Dành ít phút để suy ngẫm: Bạn thực hiện các chiến dịch để phát triển việc ban hang truc tuyen của bạn như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi.
Xem thêm: khoá dao tao seo để xây dựng hệ thống content marketing chất lượng.

Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET