Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
cach-kinh-doanh-hieu-qua
cach-kinh-doanh-hieu-qua
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

10 xu hướng marketing trong kinh doanh online bùng nổ năm 2015 ( Phần 2 )

Ở phần 1 tôi đã điểm mặt qua 5 trong 10 xu hưởng marketing được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2015 tới bao gồm: 

Trong phần 2 này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá nốt 5 xu hướng marketing còn lại các bạn cùng đọc nhé

Xem thêm: Khóa học Bán hàng trực tuyến thành công

6. Tích hợp nhiều tính năng

Những công ty “đơn nhiệm” chỉ tập trung vào 1 giải pháp dịch vụ, như MailChimp với giải pháp email newsletter, Sprinkl với việc cung cấp các giải pháp tiếp thị xã hội, đã tung ra nhiều dịch vụ hữu ích ra thị trường. Tuy nhiên, các doanh nghiệp khác chỉ cung cấp 1 dịch vụ marketing đơn lẻ sẽ nhanh chóng sập tiệm. Họ sẽ phải lựa chọn hoặc sáp nhập hoặc mở rộng dịch vụ, trong khi những nhà quản lý sẽ ngày càng tập trung vào công nghệ để tìm kiếm sự phát triển trong môi trường đa liên kết như hiện nay.

7.  Mô hình “Do-it-with-me” sẽ tiếp tục phát triển

Rất nhiều ứng dụng marketing trong thời gian trước đây bị đánh giá là phức tạp và khó sử dụng dẫn đến việc khách hàng nhanh chóng chuyển sang những giải pháp đơn giản và thân thiện hơn. Nhận ra vấn đề đó, nhiều nhà cung cấp đã chuyển dịch sang các mô hình dịch vụ “Do-it-with-me”, nơi họ có thể hướng dẫn các doanh nghiệp địa phương các phương pháp thu hút khách hàng, thu thập phản hồi hoặc xây dựng mạng lưới xã hội bền vững một cách đơn giản. Tuy nhiên, sự phát triển của các dịch vụ này khiến các doanh nghiệp lo lắng và cần có các giải pháp đề duy trì và xây dựng hình ảnh thương hiệu mang tính riêng biệt và nổi bật trong cộng đồng.

8. Tên tuổi lớn sẽ trở lại

Những trang vàng từng có thời kỳ phát triển vàng son khi đây là nguồn tra cứu danh bạ và địa chỉ được nhiều người yêu thích nhưng từ khi các công cụ tìm kiếm phát triển cùng hệ thống bản đồ trực tuyến đã đánh dấu thời kỳ suy thoái của hình thức này. Nhiều nghiên cứu gần đây về Những trang vàng đã nhận thấy những khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên trang này có xu hướng gắn bó và nhạy bén hơn những người tìm kiếm khác.

9. Đánh giá sẽ trở nên “nặng ký” hơn

Xu hướng marketing 2015
Xu hướng marketing 2015

Nếu các doanh nghiệp nhỏ chưa dành sự tập trung cần thiết cho những đánh giá trực tuyến với công việc kinh doanh của họ thì trong năm 2015 sắp tới, xu hướng này sẽ trở nên “nặng ký” hơn. Ipsos.Google đã thực hiện khảo sát với rất nhiều doanh nghiệp và khách hàng, đưa ra kết luận: 78% khách hàng quyết định mua hàng chịu ảnh hưởng từ những đánh giá trực tuyến trước đó. Trong năm 2015, các đánh giá sẽ ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng trên các trang lớn như Facebook, đóng góp vào việc gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trong kinh doanh online.

10. Square sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới

Các doanh nghiệp quảng cáo lớn đã gặt hái được nhiều thành công và có sức ảnh hưởng nhất định đến việc thanh toán thông qua các thiết bị di động. Tuy nhiên, sự thành công này đã lôi kéo nhiều đối thủ cạnh tranh vào thị trường này. Gần đây, Square thông báo về việc ra mắt Snapcash, ứng dụng cho phép người dùng Snapchat lưu trữ các thông tin thẻ tín dụng và gửi tiền cho bạn. Square cũng bắt đầu tung ra các loại hình thẻ quà tặng thông qua trung gian và được chấp nhận bởi Caviar, một doanh nghiệp khởi nghiệp cho phép khách hàng nhận món ăn từ nhà hàng mà không mất chi phí vận chuyển.
Vâng vậy là đã hết 2 phần của bài viết. Qua những thông tin mà tôi chia sẻ hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn và những đánh giá tốt nhất, phù hợp nhất để áp dụng vào từng chiến dịch của công ty.
Chúc các bạn thành công!


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET