Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
cach-kinh-doanh-hieu-qua
cach-kinh-doanh-hieu-qua
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Kinh doanh hiệu quả nhờ quảng cáo google

Google Adwords đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam trong 1-2 năm trở lại đây. Nó mang lại những luồng sinh khí mới cho các doanh nghiệp ở Việt Nam. Tuy nhiên để kinh doanh online hiệu quả bằng việc sử dụng quảng cáo google thì không phải công ty nào cũng làm được. Sau đây là một số chú ý để bạn chạy Adwords thành công mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Kinh doanh hiệu quả nhờ quảng cáo google
Cách chạy Adwords hiệu quả tăng lợi nhuận kinh doanh

1. Link đến các trang đích liên quan
Nếu trang chủ của bạn là một trang bán hàng thì bạn hãy link đến đó. Còn bằng không hãy link đến các trang sản phẩm. Và bạn nhớ hãy trang trí cho trang sản phẩm của mình một cách bắt mắt nhằm gây chú ý khách hàng khi bấm vào liên kết vào trang.
2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp
Mẹo để bạn quảng cáo google adwords hiệu quả là hãy tạo ra nhiều quảng cáo khác nhau nhằm đo lường xem quảng cáo nào được người dùng click nhiều từ đó chọn ra quảng cáo tốt nhất đê chạy chiến dịch lâu dài.
4. Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo
Nghiên cứu từ khóa trong chiến dịch là vô cùng quan trọng. Và việc đưa các từ khóa vào trong quảng cáo thì các từ khóa sẽ được bôi đen và người dùng tìm kiếm với từ khóa đó sẽ nhìn thấy nó dễ dàng hơn và gây chú ý cho họ.
5. Chèn vào quảng cáo google với các từ hấp dẫn
Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ gây kích thích như Free, khuyến mại...
6. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Proposition)
Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.
7. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí
Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

Các bài viết liên quan


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET