Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
cach-kinh-doanh-hieu-qua
cach-kinh-doanh-hieu-qua
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Kinh doanh online như thế nào cho hiệu quả

Bán hàng online đang mở ra cơ hội làm giàu cho nhiều người. Kinh doanh trực tuyến không cần nhiều vốn cũng không yêu cầu bạn có mặt bằng đẹp vì chọn một vị trí cửa hàng đẹp trên mạng là rất đơn giản. Chính vì thế các cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ đều có thể cạnh tranh được với cách doanh nghiệp lớn.

Kinh doanh online như thế nào để hiệu quả

Với sự bùng nổ của Internet mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin. Thông qua internet khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm được tốt hơn do họ có thể dễ dàng so sánh sản phẩm. Tuy vậy ở bất kỳ ngành nghề nào thì cũng có người thành công và người thất bại. Chính vì thế tôi sẽ đưa ra các giải pháp sau hi vọng giúp cho bạn kinh doanh online hiệu quả hơn.

kinh doanh online nhu nao cho hieu qua
Kinh doanh online như thế nào cho hiệu quả

Thứ nhất : Xác định rõ khách hàng, sản phẩm và mục tiêu kinh doanh của mình
Kinh doanh ngành nghề nào cũng thế bạn phải am hiểu thị trường, bạn cần xác định được nhu cầu của khách hàng, mức đầu tư, mục tiêu kinh doanh từ đó xác định được chiến lược phù hợp.
Những yếu tố chính:

Nắm rõ đối thủ của mình là ai, sản phẩm của bạn có đặc điểm gì nổi bật để có thể cạnh tranh. Hãy dành thời gian để tìm hiểu các mối quan hệ, chất lượng sản phẩm, cách tiếp thị, hoạt động và dịch vụ khách hàng của họ.

Sản phẩm dịch vụ trên thị trường đã được bày bán rộng rãi chưa ? Bạn cần tìm thêm thị trường ngách cho mình

Sản phẩm của bạn sẽ thu hút từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bằng việc tiếp thị tới đúng những đối tượng đó, bạn có thể nhanh chóng làm tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Mô hình kinh doanh cần thể hiện được điểm khác biệt của bạn với đối thủ cạnh tranh, cách bạn tiếp cận khách hàng, chiến lược bán hàng, chính sách giao hàng, dịch vụ khách hàng và tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật , định giá cho sản phẩm …giúp khách hàng lựa chọn mua dịch vụ/sản phẩm của bạn


Thứ hai: Xác định chi phí quảng cáo, xây dựng nội dung

Chi phí duy trì hàng tháng, hàng năm của mỗi gian hàng/ website giá rẻ.
Những website dạng này thường được thiết kế giao diện sẵn, bạn chỉ việc chọn giao diện mà không có sự phân tích dự án, khách hàng hợp lý.
Website đa phần không được tối ưu hóa, và đồng bộ hóa với các giải pháp quảng cáo trực tuyến trên mạng.
Không linh động cho việc phát triển website, và việc quảng cáo và tiếp thị sau này.
Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết thiết kế website chuyên nghiệp.

Tối ưu hóa website để đạt được thứ hạng cao trên trang 1 kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm cho các từ khóa có giá trị. Từ đó, giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn, mua hàng/dịch vụ của doanh nghiệp và công ty và gia tăng thu nhập.

kinh doanh online hieu qua
Đo lường chi phí

Thứ 3: Xây dựng tính bảo mật và độ tin cậy
Khi xây dựng một gian hàng trực tuyến và thiết lập trang web bạn phải xây dựng được sự khác biệt cũng như độ tin cậy với khách hàng của mình, bạn phải đặt tính bảo mật lên hàng đầu. Rủi ro về bảo mật như phần mềm độc hại, các cách thức thanh toán chưa được biết tới và hacker sẽ khiến doanh số bán hàng sụt giảm. Vì thế, việc website của bạn hoạt động uy tín sẽ đóng góp phần nào vào doanh thu của một gian hàng trực tuyến.

Các bài viết liên quan


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET