Not seeing a Scroll to Top Button? Go to our FAQ page for more info.
cach-kinh-doanh-hieu-qua
cach-kinh-doanh-hieu-qua
Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Lưu ý khi quảng cáo facebook

Mạng xã hội facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tại đây mọi người có một sự tương tác khiến cho con người gần nhau hơn. Các sản phẩm dịch vụ cũng nhờ facebook mà đến với khách hàng dễ dàng hơn. Tận dụng điều này dịch vụ quảng cáo facebook đưa ra nhằm giúp cho quá trình tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng hơn.

luu-y-khi-quang-cao-facebook
lưu ý khi quảng cáo facebook

Muốn kinh doanh hiệu quả trên facebook phải dùng quảng cáo facebook

Việc quảng cáo có thể là một trong những cách nhanh nhất để đến với thị trường và bành trướng công việc kinh doanh, nhưng ngược lại nó cũng có thể là cách nhanh nhất khiến bạn bị đẩy ra khỏi thị trường đó. Để công viêc kinh doanh phát triển bạn cần lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tương lai, quảng cáo trên facebook có thể giúp bạn thực hiện được điều này nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng phù hợp.
Tuy nhiên khi quảng cáo facebook bạn cần lưu ý những điểm sau
Khoanh vùng khách hàng tiềm năng

khoanh-vung-khach-hang-hieu-qua
khoanh vùng khách hàng để quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo facebook có thể định vị mục tiêu vô cùng rõ ràng từ độ tuổi, sở thích, vị trí, giới tính... Chính vì thế bạn phải khoanh vùng khách hàng tiềm năng của mình một cách chính xác
Nên chi trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.
Tình linh hoạt cao giúp bạn dễ dàng ứng biến
Chiến dịch quảng cáo facebook của bạn có thể được thay đổi bất cứ lúc nào nếu bạn muốn. Và bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi các thức quảng cáo từ CPC sang CPM và ngược lại
Không phụ thuộc ngân sách
Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.
Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook có tính năng phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Quảng cáo sẽ không tập trung nhiều lần vào một người mà lại không xuất hiện ở người khác. Do vậy bạn hãy yên tâm là quảng cáo facebook của bạn sẽ luôn xuất hiện ở những khách hàng tiềm năng.

Các bài viết liên quan


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET